Để sử dụng chức năng tiếp xúc khách hàng trên app New Post trên điện thoại Anh/Chị làm theo hướng dẫn sau.
Bước 1: Trên app Newpost trên điện thoại anh chị nhấn vào tab Báo Cáo => Chọn Tiếp Xúc Kh.
Bước 2: Nhấn vào dấu + để thêm khách hàng mới tiếp xúc.
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin khách hàng và nhấn Lưu.
Bước 4: Khách hàng mới tiếp xúc sẽ được hiển thị dưới dạng danh sách và ở trang thái đang chờ xác minh. Tại đây có thể sửa hoặc xóa khách hàng mới tiếp xúc.
Bước 5: Trưởng đơn vị sẽ nhấn Xác Minh để hoàn thiện hồ sơ hoặc Xác minh thất bại để từ chối . Ngoài ra cũng có thể chỉnh sửa xóa khách hàng tiếp xúc tại danh sách tiếp xúc này.