Home / App NewPost / Hướng dẫn sử dụng chức năng tiếp xúc khách hàng trên app New Post

Hướng dẫn sử dụng chức năng tiếp xúc khách hàng trên app New Post

Để sử dụng chức năng tiếp xúc khách hàng trên app New Post trên điện thoại Anh/Chị làm theo hướng dẫn sau.

Bước 1: Trên app Newpost trên điện thoại anh chị nhấn vào tab Báo Cáo => Chọn Tiếp Xúc Kh.

huong-dan-su-dung-chuc-nang-tiep-xuc-khach-hang-tren-app-new-post-1

Bước 2: Nhấn vào dấu + để thêm khách hàng mới tiếp xúc.

tiep xuc khach hang

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin khách hàng và nhấn Lưu.

huong-dan-su-dung-chuc-nang-tiep-xuc-khach-hang-tren-app-new-post-3

Bước 4: Khách hàng mới tiếp xúc sẽ được hiển thị dưới dạng danh sách và ở trang thái đang chờ xác minh. Tại đây có thể sửa hoặc xóa khách hàng mới tiếp xúc.

danh sach xac minh-1

 

Bước 5: Trưởng đơn vị sẽ nhấn Xác Minh để hoàn thiện hồ sơ hoặc Xác minh thất bại để từ chối . Ngoài ra cũng có thể chỉnh sửa xóa khách hàng tiếp xúc tại danh sách tiếp xúc này.
huong-dan-su-dung-chuc-nang-tiep-xuc-khach-hang-tren-app-new-post-4

About newpost

Có thể bạn muốn xem

lap-bang-ke-phat

Hướng dẫn bưu tá lập bảng kê phát trên app Newpost

Để lập bảng kê phát trên app Newpost thì bill phải thuộc đơn vị phát. ...

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *