Để sử dụng chức năng tiếp xúc khách hàng trên app New Post trên điện thoại Anh/Chị làm theo hướng dẫn sau.
Bước 1: Trên app Newpost trên điện thoại anh chị nhấn vào tab Báo Cáo => Chọn Tiếp Xúc Kh.

Bước 2: Nhấn vào dấu + để thêm khách hàng mới tiếp xúc.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin khách hàng và nhấn Lưu.

Bước 4: Khách hàng mới tiếp xúc sẽ được hiển thị dưới dạng danh sách và ở trang thái đang chờ xác minh. Tại đây có thể sửa hoặc xóa khách hàng mới tiếp xúc.

Bước 5: Trưởng đơn vị sẽ nhấn Xác Minh để hoàn thiện hồ sơ hoặc Xác minh thất bại để từ chối . Ngoài ra cũng có thể chỉnh sửa xóa khách hàng tiếp xúc tại danh sách tiếp xúc này.

NEW POST CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN PHÁT NHANH NEWPOST Chuyển Phát Nhanh Vượt Thời Gian