IT đã hoàn thiện công cụ cập nhật thông tin khách hàng ( nhân viên phục vụ, lý do tạm ngưng, trạng thái hoạt động). Kính nhờ các anh chị cập nhật thông tin khách hàng của đơn vị mình. Những khách hàng đã tạm ngưng lâu rồi thì chuyển trạng thái tạm ngưng. Những khách hàng còn hoạt động bắt buột phải cung cấp hợp đồng.
Để sử dụng công cụ cập nhật thông tin khách hàng anh chị làm theo hướng dẫn sau:
I. Menu công cụ
Trưởng TTGD => Cập nhật thông tin khách hàng.
II. Hướng dẫn cập nhật thông tin từng khách hàng.
Bước 1: Gõ mã đơn vị vào ô Đơn vị rồi nhấn nút Tìm KH
Bước 2 : Để tạm ngưng khách hàng làm theo số thứ tự sau
1. Click đúp chuột vào mã khách hàng.
2. Chọn tên nhân viên phục vụ
3. Bỏ tích ở ô Đang chạy doanh thu
4. Gõ vào lý do tạm ngưng dịch vụ
5. Nhấn nút Cập nhật KH đã chọn
III. Hướng dẫn cập nhật thông tin khách hàng bằng file Excel
Bước 1: Tải file excel mẫu
File mẫu tải về lưu ở đường dẫn ngoài màn hình desktop
Nếu không biết mở desktop nhấn windows + R gõ vào C:\Users\ADMIN\Desktop
Tìm file có tên MauCapNhatThongTinKh
Chỉnh sửa file theo ý muốn rồi lưu lại
Bước 2: Tải file excel lên phần mềm bằng cách nhấn vào nút Nhập từ excel
Bước 3: Kiểm tra lại thông tin rồi nhấn nút Cập nhật danh sách KH
Thông báo cập nhật thành công.
Chúc anh/chị thành công!